รูปแบบการพัฒนาระบบการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล KVCDEE เพื่อสู่ความเป็นเลิศ วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น

บทความและงานวิจัย ฮิต: 1081
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินบริบทการพัฒนาระบบการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล KVCDEE เพื่อสู่ความเป็นเลิศ วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น 2) เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นของรูปแบบการพัฒนาระบบการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล KVCDEE

เพื่อสู่ความเป็นเลิศ วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น  3) เพื่อประเมินกระบวนการดำเนินรูปแบบการพัฒนาระบบการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล KVCDEE เพื่อสู่ความเป็นเลิศ วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น และ 4) เพื่อประเมินผลผลิตของรูปแบบการพัฒนาระบบการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล KVCDEE เพื่อสู่ความเป็นเลิศ วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น การวิจัยครั้งนี้ ผู้ประเมินประยุกต์ใช้รูปแบบการวิจัยของ            ซิปโมเดล (CIPP Model) ของสตัฟเฟิลบีม (Stufflebeam) โดยมีขอบเขตด้านเนื้อหาในการวิจัยโครงการ 4 ด้าน ประกอบด้วยด้านบริบท (Context ) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือ ครูผู้สอนวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น จำนวน 136 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และแบบบันทึกข้อมูลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัย พบว่า

Download เอกสารเพิ่มเติม

พิมพ์